Knights Of Cygnus

knights of cygnus

พบกับความท้าทายจากอาชีพใหม่ Knights of Cygnus ปลดปล่อยพลังไร้ขีดจำกัดแห่งอัศวินผู้ถูกเลือกให้ต่อกรกับพ่อมดแห่งศาสตร์มืด บนดินแดน Erev สถานที่สำหรับการฝึกฝนเพื่อก้าวสู่การเป็นอัศวิน Knights of Cygnus สามารถเดินทางไปยัง Erev ได้โดยขึ้นเรือบินจากท่าเรือเมือง Ellinia หรือ Orbis



: ตัวละคร :

อาชีพ Knights of Cygnus สามารถเก็บเลเวลได้สูงสุดที่เลเวล 120 โดยแบ่งออก 5 สายอาชีพ ดังนี้
Soul Master มีพื้นฐานเป็น Swordsman ด้วยความแข็งแกร่งที่มี จึงถนัดการต่อสู้ในระยะประชิด มีพลังดาบอันทรงอานุภาพ และสามารถดึงพลังแห่งแสงสว่างมาใช้ในการต่อสู้

Flame Wizard มีพื้นฐานเป็น Magician มีพลังเวทมนตร์อันรุนแรง สามารถเรียกพลังแห่งไฟมาใช้ในการต่อสู้ เมื่อใช้พลังเวทมนตร์ร่วมกับไฟจะทำให้สามารถใช้พลังแห่งไฟได้รุนแรงยิ่งขึ้น

Wind Breaker มีพื้นฐานเป็น Bowman ซึ่งใช้ธนูเป็นอาวุธ ทำให้สามารถโจมตีศัตรูในระยะไกลได้อย่างแม่นยำ สามารถเรียกพลังแห่งลมมาใช้ในการต่อสู้ได้

Night Walker มีพื้นฐานเป็น Assassin จึงมีทั้งความรวดเร็วและการโจมตีที่ทรงพลัง สามารถเรียกพลังแห่งความมืดมาใช้ในการต่อสู้ อีกทั้งสามารถเรียนรู้ทักษะการใช้พิษเพื่อเพิ่มความรุนแรงในการต่อสู้ได้

Striker มีพื้นฐานเป็น Infighter มีเทคนิคการต่อสู้อันหลากหลาย และใช้หมัดโจมตีต่อเนื่องได้อย่างยอดเยี่ยม สามารถเรียกพลังแห่งสายฟ้ามาใช้ ทำให้การต่อสู้นั้นทรงพลังยิ่งขึ้น

ติดตามรายละเอียดได้ที่นี่


รายละเอียด Skill อาชีพ Knights of Cygnus

Skill พื้นฐานของ Nobless

Soul Master :

Flame Wizard :

Wind Breaker :

Night Walker :

Striker :

เกี่ยวกับอาชีพ Knights of Cygnus
- ตัวละครอาชีพ Knights of Cygnus ไม่สามารถใช้ Cash Item ร่วมกับตัวละครอื่นได้ รวมถึงตัวละครอาชีพ Knights of Cygnus ด้วยกันก็ใช้ Cash Item ร่วมกันไม่ได้
- เมื่อทำการลบตัวละครอาชีพ Knights of Cygnus จะทำให้ Cash Item ในตัวละครและใน Cash Shop ของตัวละครนั้นถูกลบไปด้วยทั้งหมด
- ในเวอร์ชั่น 0.71 ตัวละครอาชีพ Knights of Cygnus ยังไม่สามารถเลือกสีผิวได้ โดยจะกำหนดให้เป็นสี Pale ทีมงานจะทำแก้ไขในแพตช์เวอร์ชั่นต่อไป
- ที่เกาะ Erev ตัวละครต้องมีเลเวล 10 ขึ้นไป จึงจะเข้า Free Market ได้


KangHo2U MapleStory
Search 2U: www.kangho2u.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น