Mu Origin : จัดการบัคเบื้องต้น ไม่เห็นผู้เล่นอื่น-มอนสเตอร์

Mu Origin : จัดการบัคเบื้องต้น ไม่เห็นผู้เล่นอื่น-มอนสเตอร์

   บางครั้งเมื่อเข้ากิจกรรม เช่น Devil Square หรือกิจกรรมอื่นๆ ไม่เจอผู้เล่นอื่นเลย หรือเวลาเริ่มเดินไปแล้ว ไม่เห็นมอนสเตอร์ หรือเมื่อกดเริ่มต้น AI ไปแล้ว ตัวละครเราวิ่งดิ่งลงด้านล่างหรือวิ่งขึ้นบนขอบจอ
   ไม่ต้องออกทันที อาจเสียรอบ หรือปล่อยลอยไปมา ไม่ได้ลุ้นของดรอปจากบอส



ส่วนใหญ่ที่ผมเจอ จะวิ่งดิ่งลงล่างหลังจากกดเริ่ม AI ไปแล้ว











จำนวนผู้เล่น 10 แต่ไม่เห็นใครเลย..











   ให้เรากดใช้สกิวอะไรก็ได้คับ 1ครั้ง เราก็จะเห็นผู้เล่นอื่น และสามารถกดเริ่ม AI ได้
ไม่วิ่งไปมา  ลองใช้วิธีนี้ดูคับผม



ใช้สกิวไป 1ครั้ง เห็นผู้เล่นอื่นทันที ถ้ามอนสเตอร์เกิด รับรอบเห็นแน่นอน ไม่ต้องลอยไปมา..










กดใช้ AI ได้แล้ว











^^"
พันธมิตรรบ : SuckSeed
Mu Origin SV.7
KangHo2U.



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น