Item search


Trick Item search
เมื่อเราต้องการหาซื้ออะไรสักอย่างในตลาด free market วิธีหนึ่งที่รวดเร็ว
นั่นคือการซื้อ นกฮูกในแคช ปัจจุบัน ราคา 5บาท T^T
จะใช้อย่างไรให้คุ้มค่า มี Trick แบบนี้คับ
1.เมื่อชื้อ นกฮูก มาแล้ว ให้ย้ายตัวละครเราไป channel อื่น ตั้งแต่ 2 3 4 ..... 16
2.กดเลือกค้นหา สิ่งที่ต้องการค้นหาจะซื้อ ยา สกอ+ item ต่างๆ
3.ทีนี้จดละคับ เลื่อน Mouse ชี้แถบหลังสุด ว่าร้านอยู่ในห้องไหน ชื่อร้านอะไร ใครตั้ง
แล้วค่อยไปเดินหาคับ มันจะเรียงลำดับตามราคาให้
4.จดเสร็จแล้ว ปิดหน้าต่างแล้วไปเดินซื้อกันได้เลยคับ ^^"

ปล.ถ้าใช้ใน Channel 1 เมื่อเรากดแถบหลังสุด ไปยังร้านทันที GO นกฮูกของเราก้อจะหายไปทันทีเช่นกัน
ทำให้เราจำได้และค้นหาได้เพียง 1-2 ร้าน ซึ่งไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่เลย...
ถ้าเป็น Channel เดียวกัน มันจะบอกที่อยู่ของร้านไม่ละเอียดเท่าไหร่
ปล2. เมื่อใช้นกฮูกช่วยค้นหา Item แคชนี้ จะหายไป..

MapleStory
TMS
Search 2U: www.kangho2u.com

3 ความคิดเห็น: